Giới thiệu

Bạn đang có nhu cầu tích lũy tương lai cho con? Với sản phẩm “Tiết kiệm cho con” của MB, bạn sẽ dễ dàng tích lũy mỗi ngày các kế hoạch cho tương lai con yêu của mình.



Quý khách không những được chủ động về thời gian và số tiền gửi, hưởng lãi suất hấp dẫn để tích lũy dài hạn cho con, sản phẩm "Tiết kiệm cho con" còn đồng hành cùng Quý khách trong việc dạy trẻ nhỏ thói quen tiết kiệm và khả năng quản lý tài chính sau này, đồng thời cũng là nơi để cha mẹ gửi gắm những yêu thương ấp ủ dành cho con.

  • Loại tiền gửi đa dạng: VNĐ, USD, EUR;
  • Thời gian gửi: 01 - 15 năm;
  • Không giới hạn số tiền, số lần và ngày gửi tiền trong suốt kỳ hạn gửi;
  • Kênh giao dịch đa dạng và miễn phí: tại quầy, qua Internet Banking (eMB), Mobile Banking (BankPlus, MB Plus), ATM/POS, chuyển tiền tự động...
  • Lãi suất thả nổi trong thời gian gửi;
  • Bố/mẹ có thể gửi lời nhắn, câu chúc dành cho con;
  • Quản lý thông tin tập trung trên eMB thông qua user của bố/mẹ;
  • Các quy định khác liên quan xem tại Quy định Tiền gửi Khách hàng cá nhân.

Hỏi: Lãi suất Tiết kiệm cho con (TKCC) của Khách hàng được tính thế nào?
Đáp: Tiền lãi được tính trên số dư và số ngày thực tế tồn tại số dư trên tài khoản Tiết kiệm cho con của Khách hàng.
Lãi suất TKCC thả nổi hoàn toàn và khách hàng được hưởng lãi suất mới ngay khi MB thay đổi lãi suất TKCC.

Hỏi: Khách hàng có được rút 1 phần tiền từ tài khoản TKCC không?
Đáp: Khách hàng không được rút trước hạn 1 phần tiền từ tài khoản TKCC. Khi muốn rút trược hạn, Khách hàng phải tất toán toàn bộ tài khoản TKCC và được hưởng lãi suất không kỳ hạn tại ngày tất toán trước hạn.

Hỏi: Khách hàng có được tất toán trước hạn TKCC không?
Đáp: Được. Khách hàng được tất toán trước hạn TKCC. Trường hợp tất toán trước hạn, Khách hàng được hưởng lãi suất không kỳ hạn theo quy định của MB tại ngày tất toán.

Hỏi: Khách hàng không đến tất toán tài khoản TKCC đúng hạn thì MB xử lý như thế nào?
Đáp: Khi đăng ký mở tài khoản TKCC, Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương thức tái tục cho tài khoản TKCC như sau:
+ Tự động quay vòng gốc và lãi: Toàn bộ số dư (bao gồm gốc và lãi) được tự động quay vòng với kỳ hạn mới tương đương với kỳ hạn ban đầu và lãi suất áp dụng tại ngày đến hạn.
+ Tự động quay vòng gốc: Số tiền gốc trên tài khoản Tiết kiệm cho con được tự động quay vòng với kỳ hạn mới tương đương với kỳ hạn ban đầu và lãi suất áp dụng tại ngày đến hạn. Số tiền lãi được chuyển vào tài khoản thanh toán của Khách hàng.
+ Trường hợp không đến tất toán đúng hạn, tài khoản TKCC sẽ được tái tục theo phương thức mà Khách hàng đã đăng ký.

 


• • • XEM THÊM: Dịch Vụ Mở Stk Đẹp Mbbank Theo ý UY TÍN tại Www.MuaTaiKhoanSoDep.Com ( Chúng tôi chuyên Mở Tài Khoản Ngân Hàng Số Đẹp theo ý, chọn STK ĐẸP như mong muốn vào tên chính chủ NHANH GỌN + CHUYÊN NGHIỆP ).

Mọi chi tiết liên hệ: 034287.6789 ( Zalo )

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét