Để tránh lừa đảo bán số tài khoản ngân hàng đẹp các bạn cần lựa trọn đơn vị chuyên cung cấp số tài khoản đẹp uy tín phải có địa chỉ văn phòng đại diện, có website riêng, có quy trình đầy đủ, và phải giao dịch bằng facebook, zalo, group chính chủ và đặc biệt phải chứng minh được bên mình đã bán và mở rất nhiều stk đẹp cho rất rất nhiều khách hàng.


Ngày này càng ngày càng nhiều thành phần lợi dụng làm số đẹp để đi lừa đảo, thủ đoạn là đánh vào lòng ham rẻ của khách hàng. 90% khách hàng sẽ mắc bẫy với hình thức này.

Có cả những người lão làng trong làng sim số vẫn bị lừa bởi thủ đoạn này thì bảo sao khách hàng bình thường lại không dính. Www.MuaTaiKhoanSoDep.Com Tự hào là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực mở tài khoản đẹp cho khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đã mở stk đẹp thành công cho hàng nghìn khách hàng, doanh nghiệp. Đến với chúng tôi mọi thứ đều công khai, minh bạch. Làm ăn chữ tín đặt lên hàng đầu. Bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng.

Những lý do thường bị lừa bán số tài khoản đẹp :

1.  Ham rẻ

2.  Không kiểm tra thông tin người bán

3.  Không tìm đến nơi uy tín để mua

Www.MuaTaiKhoanSoDep.Com Website mua bán số tài khoản ngân hàng đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Dịch vụ mở số tài khoản đẹp bên em có cả làm trực tiếp tại văn phòng vẫn làm online toàn quốc. ( gần các bạn cứ qua trực tiếp ký làm, xa hoặc ngại ra quầy đợi nâu có thể làm online in hồ sơ ký gửi về )

Văn phòng đại diện chính: Ngân hàng bưu điện nhà nước số 5 -7 ngõ 405 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

SĐT: 034287.6789 - 021.9999.8888

Webite: Www.MuaTaiKhoanSoDep.Com

***Mọi giao dịch bên em đều trao đổi qua facebook chính chủ, zalo và group chính chủ

FaceBoook Chính Chủ: Hoàng Đam

Zalo Chính Chủ: Stk Đẹp

Group Chính Chủ: Tài Khoản Ngân Hàng Số Đẹp


Lưu ý: STK ĐẸP ngày càng ít đi, các số tài khoản đẹp bán rất nhanh và không còn quá nhiều để lựa, ngân hàng chắc chắn sẽ có dự định tăng giá trong tương lai. Nên quý khách ưng số nào thì nên CHỐT luôn, không đến lúc mua thị lại: ĐÃ BÁN.

Thanks !

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét