Với người Á Đông, các con số luôn mang trong mình những ý nghĩa riêng của nó. Dựa theo cách đọc âm Hán - Việt từ thời xa xưa thì số 2 có nghĩa là “mãi”, số 3 là “tài”, số 6 là “lộc”, số 8 là “phát” và số 9 là số to, đẹp nhất, đỉnh nhất, mang nghĩa trường tồn.

Vì thế, tất cả những thứ có liên quan đến chữ số thì đa phần người Á Đông đều tìm những con số đẹp cho mình. Thậm chí, những người làm kinh doanh lại càng “tín” những con số. Họ chơi số từ biển số xe máy, biến số xe ô tô, sim số điện thoại bàn cho đến số điện thoại di động.

Riêng việc chơi biển số xe, số điện thoại đẹp, các đại gia đã phải chi ra từ vài chục đến vài trăm triệu đồng, thậm chí hàng tỷ đồng.

Nhưng khi đã hết các con số để chơi thì vài năm trở lại đây, số tài khoản ngân hàng đẹp lại trở thành một món hàng “hot” được nhiều dân kinh doanh săn đón.

Anh Khương Lee (TP Hải Dương) là người kinh doanh ô tô xe máy lâu năm nên rất quan tâm tới số đẹp. Chia sẻ về việc “tậu” một tài khoản ngân hàng VIP, anh cho biết: “Việc chơi tài khoản số đẹp đã có cách đây vài năm, nhưng thời gian gần đây nó mới thực sự “hot”. Cũng do nhiều người chơi hơn nên việc sở hữu một tài khoản VIP ngày càng khó khăn.”. Và thật may mắn a đã tìm tới Www.MuaTaiKhoanSoDep.Com và chọn ngay được cho mình 1 STK đẹp như ý.


“Cách đây khoảng 2 năm, các tài khoản của một số ngân hàng đông người giao dịch thường đắt do bị đẩy giá, nhưng vẫn còn mua được. Gần đây, người mua số tài khoản đẹp thường phải tìm tới các ngân hàng mới hoặc ít phổ biến hơn”, anh Khương nói.

Vừa mở điện thoại ra khoe số tài khoản, anh Khương vừa chia sẻ: “Để sở hữu số tài khoản có 6 số 9 ở cuối, người mua phải bỏ ra từ 25 - 30 triệu đồng. Nhưng không phải cứ bỏ tiền ra là mua được, phải có chút quan hệ mới có thể lấy được".

“Giá sẽ giảm 5 triệu đồng nếu 6 số cuối là 8, giảm tiếp 5 triệu nữa nếu 6 số cuối là 6. Tuỳ theo sở thích từng người thích các con số khác nhau thì giá cũng sẽ khác nhau. Nhưng tài khoản toàn 9 vẫn là “đỉnh” nhất”, anh Khương cho biết thêm.

Đó là 6 số, còn nếu ai thích chơi 7 số giống nhau thì 7 số 4 ở cuối giá cũng ngang ngửa với 6 số 9 ở cuối. Giá cũng sẽ giảm dần nếu mua ở các ngân hàng ít người giao dịch hơn.

Đưa một số tài khoản với 7 số 8 ở cuối vừa giao dịch ra cho PV xem, anh Khương khoe: “2 năm trước, tôi mua số tài khoản này ngót nghét 30 triệu đồng. Bây giờ có trả gấp 2 - 3 lần cũng chưa chắc đã mua được số tài khoản của ngân hàng này.”

“Số tài khoản chỉ cần thêm 1 số 8 nữa thôi giá sẽ chênh thêm 5 - 10 triệu đồng nữa và nếu là 9 số 9 thì mức giá cũng tiếp tục cộng thêm 5 - 10 triệu đồng, tuỳ theo ngân hàng. Tuy nhiên, vẫn phải nói lại là không đơn giản để lấy được những số VIP đó”, anh Khương khẳng định.

Nhưng dịp 08/03 vừa qua, có khá nhiều đại gia đã mua các số tài khoản ngân hàng này làm quà cho vợ. Những món quà tưởng như không có ý nghĩa với nhiều người, nhưng nó lại thành một món quà độc, lạ và đầy bất ngờ.

Bạn đang tìm mua tài khoản ngân hàng số đẹp tại các ngân hàng lớn, uy tín như: Vietinbank, Mbbank, VpBank, LienVietPostBank, VietComBank, Shb, ACB,… Nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín kèm giá tốt? Hãy liên hệ ngay đến 034287.6789 để được tư vấn, báo giá số tài khoản ngân hàng số đẹp với giá ưu đãi nhất.


Theo Báo DanTri

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét