Có nên mở tài khoản ngân hàng số đẹp lienvietpostbank không ?. Hay có nên mua và sử dụng tài khoản ngân hàng liên việt này ? hãy cùng Www.MuaTaiKhoanSoDep.Com tìm hiểu nhé ?


Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt hay Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, tên giao dịch quốc tế: LienVietPostBank hoặc LPB, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam.

Giám đốc điều hành: Phạm Doãn Sơn (2012–)

Tổng tài sản: 175,9 nghìn tỷ VND

Trụ sở: Hà Nội

Thành lập: 28 tháng 3, 2008

Lãnh đạo: Huỳnh Ngọc Huy, Chủ tịch HĐQT; Phạm Doãn Sơn, Tổng Giám đốc

Số lượng nhân viên: 8.178

Đó là sơ lược qua về LienVietBank. Vậy khi mở tài khoản LPB chúng ta được lợi những gì ?

1. Đầu tiên phải kể đến đây là ngân hàng có nhiều chi nhánh nhất chỉ sau có agribank tại việt nam ( mạng lớn bao phủ khắc việt nam )

2. Nguồn vốn lớn ( ngân hàng bưu điện thuộc nhà nước )

3. Là cơ hội để sở hữu 1 STK đẹp có thể chọn tới 7-8-9 số cuối như ý bạn muốn với mức giá thành vô cùng hấp dẫn chỉ bằng chọn 4-5 số cuối so với các ngân hàng khác như: Mbbank, Vietinbank, Vpbank,...Bạn là 1 người yêu thích con số, chơi phong thủy, muốn sở hữu cho mình 1 stk đẹp với giá thành tốt thì chắc hẳn LienVietPostBank là 1 sự lựa chọn không thể chối từ.

4. Có thể mở số tài khoản giống y hệt số điện thoại đang sử dụng ( người dùng chuyển khoản nhập stk là sdt là ok )

Để mở tài khoản ngân hàng số đẹp liên việt ( LienVietPostBank ) uy tín kèm giá tốt nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua sđt: 034287.6789 ( Zalo ) để sở hữu ngay cho mình 1 STK LPB như ý.


Xem thêm list STK Đẹp LienVietPostBank: TẠI ĐÂY

Thanks you !


Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét