Vietcombank vẫn được xem là bank của các đại gia, top các bank hót hiện nay, trước giờ để sở hữu 1 số tài khoản đẹp vietcombank rất khó, không những phải có tiền mà phải có cả quan hệ mới sở hữu được ( tiền đôi lúc vẫn không hẳn có số đẹp ngân hàng này ). Những với thời gian gần đây việc sở hữu tài khoản số đẹp ngân hàng này không quá là khó khăn như trước, hơn thế nữa giá cũng rất tốt so với trước, đã vậy giờ tài khoản vietcombank lại còn được chuyển khoản miễn phí các bank, làm sức nóng sở hữu bank ngân hàng này càng thêm HÓT.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, còn được gọi là "Vietcombank", là ngân hàng nổi tiếng nhất Việt Nam. Ngân hàng được thành lập ngày 01/04/1963 với tư cách là một ngân hàng thương mại nhà nước. Tên trước đây của ngân hàng này là Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam.

Những lợi ích khi mở tài khoản số đẹp vietcombank ?

1. TOP ngân hàng việt nam. ( Đẳng cấp )

2. Số đẹp, giá lại siêu tốt so với trước

3. Chuyển khoản miễn phí các bank

...vv


Để mở tài khoản ngân hàng số đẹp vietcombank - ngân hàng ngoại thương việt nam uy tín kèm giá tốt nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua sđt: 034287.6789 ( Zalo ) để sở hữu ngay cho mình 1 STK VCB như ý.

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét