Giới thiệu

Bạn là Quân nhân, bạn đang công tác trong các đơn vị quân đội hoặc các doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc Phòng? Và bạn có nhiều kế hoạch cần chi tiêu tài chính trong tương lai? Sản phẩm Tiết kiệm Quân nhân được thiết kế dành riêng cho bạn để tiết kiệm cho tương lai thật đơn giản bằng cách tích lũy định kỳ hàng tháng ngay từ bây giờ.



- Loại tiền: VND;

- Kỳ hạn: 6,9,12,24 tháng;

- Loại tiền: VND;

- Mức tiền gửi góp tối thiểu: 500.000 VND/lần;

- Định kỳ trả lãi: Cuối kỳ;

- Lãi suất: Tự động điều chỉnh tương đương lãi suất tiết kiệm trả lãi sau theo quy định của MB từng thời kỳ;

- Xử lý đáo hạn linh hoạt;

- Được gửi thêm tiền tích lũy bất cứ khi nào có nhu cầu đến trước ngày đến hạn 30 ngày và không giới hạn số lần gửi.

- Phương thức nộp tiền đa dạng: Nộp trực tiếp tại quầy, đặt lệnh chuyển tiền tự động hoặc chuyển khoản qua ATM, internet banking (eMB) và mobile banking (BankPlus, MB.Plus,...);

- Các quy định khác liên quan xem tại Quy định Tiền gửi Khách hàng cá nhân.

Hỏi: Tôi được gửi tiền tối đa bao nhiêu lần vào Sổ Tiết kiệm Quân nhân đã mở?
Đáp: Khách hàng có thể gửi tiền vào Sổ Tiết kiệm Quân nhân tối thiểu 500.000 VND/lần với số lần gửi tiền và số tiền gửi tối đa mỗi lần không giới hạn.

Hỏi: Tôi có thể gửi tiền bằng cách nào nếu không đến ngân hàng nộp tiền được?
Đáp: Ngoài hình thức trực tiếp đến quầy MB nộp tiền, Quý Khách có thể chuyển khoản thêm vào khoản Tiết kiệm Quân nhân đã mở qua ATM, qua dịch vụ Internet Banking/Mobie Banking hoặc qua dịch vụ Bankplus.

Hỏi: Tôi đang gửi Tiết kiệm Quân nhân, lãi suất tăng lên thì khoản Tiết kiệm Quân nhân của tôi có được điều chỉnh tăng lãi suất không hay tôi phải mở Sổ Tiết kiệm Quân nhân mới để được hưởng lãi suất mới?
Đáp: Lãi suất Tiết kiệm Quân nhân được quy định thả nổi hoàn toàn theo biểu lãi suất của sản phẩm và trả lãi cuối kỳ nên bất cứ khi nào lãi suất thay đổi, khoản Tiết kiệm Quân nhân của Quý Khách sẽ được cập nhật ngay mức lãi suất mới.

 


• • • XEM THÊM: Dịch Vụ Mở Số Tài Khoản Đẹp Mbbank Theo ý UY TÍN tại Www.MuaTaiKhoanSoDep.Com ( Chúng tôi chuyên Mở Tài Khoản Ngân Hàng Số Đẹp theo ý, chọn STK ĐẸP như mong muốn vào tên chính chủ NHANH GỌN + CHUYÊN NGHIỆP ).

Mọi chi tiết liên hệ: 034287.6789 ( Zalo )

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét