Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện nhất, dễ dàng nhất, App Ngân hàng MB Bank mới ra mắt tính năng “Rút tiền tại ATM qua mã bí mật”, theo đó, Khách hàng sử dụng App ngân hàng MBBank để tạo mã số bí mật và sử dụng mã số bí mật đó để rút tiền tại ATM của MB mà không cần dùng thẻ hoặc rút tại các điểm giao dịch của MB/điểm giao dịch liên kết. Với tính năng này, khách hàng có thể rút tiền tại ATM chỉ với vài thao tác đơn giản trên App Ngân hàng MB Bank và trên ATM.

  • Trên App Ngân hàng MB Bank:

Bước 1: Đăng nhập.

Bước 2: Chọn tính năng Rút tiền ATM và nhập thông tin:

  • Tài khoản nguồn: Là tài khoản thanh toán, tài khoản thấu chi
  • Số điện thoại nhận tiền: Mặc định hiển thị số điện thoại đăng ký App của chính Khách hàng vừa đăng nhập, có thể thay đổi nếu muốn gửi mã bí mật cho người khác.
  • Chọn số tiền cần rút: Chọn các mệnh giá 5 triệu, 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu, 500 nghìn hoặc số khác.

Bước 3: Xác nhận thông tin, nhập OTP để xác thực giao dịch

Bước 4: Hệ thống gửi mã bí mật tới người nhận.

Với hai trường hợp:

- Số điện thoại là của chính khách hàng: Push notification trên App

- Số điện thoại là của người khác: Gửi tin nhắn SMS thông qua số điện thoại của người gửi với nội dung: Quý khách nhận được mã rút tiền tại ATM của MB từ Nguyen Van A, mã: 12345678, hiệu lực: 24 tiếng, số tiền: 250,000 VND.

  • Trên ATM

Bước 1: Lựa chọn phím “Rút tiền App”

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ

Bước 3: Nhập mã rút tiền

Bước 4: Chọn số tiền cần rút

Bước 5: Chọn in hóa đơn hoặc không

Bước 6: Nhập mã xác thực OTP

Bước 7: Nhận tiền

Với tính năng Rút tiền tại ATM qua mã bí mật, App Ngân hàng MB Bank mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thông minh, dễ sử dụng và miễn phí, cùng với hàng loạt tính năng khác: vay online, chuyển tiền, thanh toán tiền điện, tiền nước, thanh toán vé máy bay, đăng ký mở thẻ visa, chuyển khoản liên ngân hàng trong 2 giây, mở sổ tiết kiệm online hay tra cứu số dư không cần login…



Để mở tài khoản ngân hàng số đẹp mbbank - quân đội uy tín kèm giá tốt nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua sđt: 034287.6789 ( Zalo ) để sở hữu ngay cho mình 1 STK MB như ý.


Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét