Có nên mở tài khoản ngân hàng số đẹp vpbank. Hay có nên mua và sử dụng tài khoản ngân hàng vp này ? hãy cùng Www.MuaTaiKhoanSoDep.Com tìm hiểu nhé ?


Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng là một ngân hàng ở Việt Nam được thành lập ngày 12 tháng 08 năm 1993. Sau 21 năm hoạt động, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên 6.347 tỷ đồng, phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên

Giám đốc điều hành: Nguyễn Đức Vinh (4 thg 7, 2012–)

Thành lập: 1993

Trụ sở chính: Số 89, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Loại hình: Tài chính - Ngân hàng

Các công ty con: VPBank Securities Company Limited,...

Đó là sơ lược qua về VP. Vậy khi mở tài khoản VPBANK chúng ta được lợi những gì ?

1. Đầu tiên nói về độ phủ mạng lưới VPbank đang là nằm trong TOP 10 ngân hàng ở việt nam, TOP 500 oàn cầu với mạng lưới phủ rộng dãi.

2. Nguồn vốn lớn là 1 trong những điểm cộng

3. Là cơ hội để sở hữu 1 Số tài khoản đẹp có thể chọn tới 7-8-9 số cuối như ý bạn muốn với mức giá thành vô cùng hấp dẫn Hơn thế nữa với Vpbank bạn còn chọn được stk theo gần giống y sđt bạn, STK dạng 3, 4, 5,6 ký tự vô cùng ngắn và dễ nhớ,...Bạn là 1 người yêu thích con số, chơi phong thủy, muốn sở hữu cho mình 1 stk đẹp, dễ nhớ lại chuyển khoản miễn phí kèm giá thành tốt thì chắc hẳn VPBank là 1 sự lựa chọn đáng CHỌN.

Để mở tài khoản ngân hàng số đẹp VPBank ( Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng ) uy tín kèm giá tốt nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua sđt: 034287.6789 ( Zalo ) để sở hữu ngay cho mình 1 STK VP như ý.


Xem thêm list STK Đẹp VPBank: TẠI ĐÂY

Thanks you !

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét